Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook công dụng

bạn có nhu cầu học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức hấp dẫn, đốn đổ quý khách khó tính nhất and khiến cho bọn họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp có tác dụng hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá nhân từ kinh nghiệm bạn dạng thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp bạn thao tác này một cách hiệu quả.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để khiến cho bạn đễ tưởng tượng and vận dụng thuận tiện.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

content hay bài viết là nhân tố cần thiết bậc nhất, campaign quảng cáo của bạn có thực sự kết quả, hoàn toàn có thể kiếm được nhiều du khách hàng hay không 1 phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy bài viết này sẽ giúp đỡ ích cho mình bên trên con đường đến thành công trong lĩnh vực mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

có nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay & lôi kéo. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho bạn 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, phần nhiều là những các biến thể của 5 công thức này mà trở nên tân tiến thêm! Đề ra quá nhiều phương pháp and công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này có thể dùng đc cho đa số các giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu khách hàng chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) khách hàng có mong muốn hoặc giải quyết luận điểm, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) người sử dụng chưa có nhu cầu định vị mình search điều gì, nhưng lại suy xét vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn bình chọn kết quả của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định tiếp tục hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức lôi cuốn không còn hấp dẫn người đọc thì toàn cục những gì bạn trình diễn tiếp nối đều là chẳng có tác dụng, khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

vì thế, điều quan trọng trước tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý và khơi gợi được sự âu yếm, tò mò của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố thứ nhất and cần thiết nhất để có được sự để ý này! Hãy xem lại nguyên tắc viết câu tiêu đề làm sao để cho hiệu quả.

2. I – Interest: tạo nên sự yêu thích cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích đc trí tò mò và sự thích thú của đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu của người sử dụng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn muốn truyền tải để lấy đối tượng đến bước cuối cùng chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có được sự khác nhau:

(3) quý khách biết đến dòng sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: dòng sản phẩm này còn có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá bèo bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói chính xác về các vấn đề mà đối tượng người tiêu dùng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho họ các câu hỏi

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy nghĩ vấn đề: ban đầu với cùng 1 vấn đề mà khách hàng quan tâm. Rất có thể họ đang chưa chạm mặt phải, nhưng họ xem xét nó.

“Không phải mỗi cá nhân ai kinh doanh đều thắng lợi – đấy là một mẩu truyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến buôn bán xuất sắc thấy mình nằm phí trong mẩu truyện đó, và tìm hiểu hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho chúng ta cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm cần thiết tập kết vào tác dụng của dòng sản phẩm đem đến, và trường cảnh của đối tượng khi họ thoát khỏi luận điểm của chính mình.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn khổ cực vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & tưởng tượng, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình thương mến and đôi lúc thấy khó tính vì các chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo ra sự khao khát? Nó là nhu yếu của mỗi con người : được yêu thương, được chăm sóc, đc để ý, đc hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc chiêm ngưỡng, đc biểu lộ chính mình, đc phong phú, đc chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành động

sau khoản thời gian đã thuyết phục được đối tượng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời kêu gọi hành động khỏe mạnh, sẽ khiến cho bạn tăng thêm số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mỗi cá nhân làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc tính năng của chính bản thân mình thông qua những bài viết có khả năng thôi miên quý khách hàng 1 cách nhẹ dịu and cực kỳ tác dụng.

Khi đã hiểu rõ được những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái tự tin sáng tạo một nội dung content cuốn hút và hiệu quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với những loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng Để ý đến vấn đề đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi luận điểm Đang sinh tồn.

Gây chú ý với đối tượng người dùng quý khách hàng bằng Hình ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt người sử dụng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của chúng ta để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận rộn phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau thời điểm những luận điểm được xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của bản thân mình & đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể thỏa sức tự tin mặc các bộ nội y đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Lợi ích đó sẽ dẫn đến điều gì đẩy đà hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc nội y, đầm body toàn thân, áo hở eo, tự tin bước chân xuống phố, không hề lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã được giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói đến phương án – chính là sản phẩm của công ty một cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn mọi người ạ! Mình thích nhất là được mặc đồ những bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về bán ra cho những mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy cảm hứng & tạo thành cảm hứng bên phía trong đối tượng người dùng người tiêu dùng, khiến cho chúng ta đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời bế tắc ra sao
  • vô tình anh ấy chạm mặt được một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Dùng thử cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất thần, anh ấy đã trở lại như rất lâu rồi

sau đó hãy diễn đạt về tác dụng của máy. Có thể thêm 1 số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
và lôi kéo hành vi một cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt dòng sản phẩm ở link bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đây là 1 cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta có thể tham khảo thêm các nội dung bài viết của địch thủ, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm được các yếu tố để thắng lợi của nội dung bài viết, and đánh giá được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng giống như đêm nào, con thì khóc , bà xã ck Lan & Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua câu chuyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng ngạc nhiên về công dụng của chính nó, khi lần đầu tiên suốt trong quãng thời gian dài vợ ông chồng chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong muôn vàn bà mẹ đã biến thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị Phần 2 and 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức đề kháng nào đó.

1. Problem – định vị giải quyết vấn đề

làm ra chú ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không đc đẹp của bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những phiền phức như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời & khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook kết quả

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp những mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp & công dụng mà phương án này đem lại.

tập trung vào ích lợi của dòng sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của dòng sản phẩm để lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

& lôi kéo đối tượng người dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đó là công thức rất cân xứng cho dòng sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – khách hàng biết dòng sản phẩm & biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa vặn, đậm chất cá thể của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 người tiêu dùng & đa phần đều đồng tình thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đặt Hàng Online bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh tán thành nhất!

hãy nhanh tay để nhận đc quà Tặng Kèm khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Ngoài ra, với dòng sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – chiến thuật ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo nhu cầu của công ty. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là cửa hàng có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn đc update tiên tiến nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi chơi mà không thể lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh ưng ý nhất! Nhanh tay để nhận được quà Tặng Ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất & được vận dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có kết quả hay là không nó sẽ dựa vào bản lĩnh của mỗi người.

trong đó, những nhân tố giúp bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook hấp dẫn
  • phân tích đc Insights quý khách
  • xác định đc Painpoint của doanh nghiệp
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện t...