Lý Do phải sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo?
Với việc bạn có những Ảnh chất lượng trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức mạnh cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Ngoài ra bên cạnh yếu tố unique thì content, form size Hình ảnh cũng cần phải chú trọng
Việc hiểu rõ về kích cỡ banner Facebook để chạy quảng cáo tác dụng không chỉ là giúp cho bạn tiết kiệm chi phí được rất nhiều thời hạn trong thời gian nghiên cứu và phân tích thiết kế Hình ảnh mà còn bảo đảm công dụng truyền tải content đến quý khách, đúng không?
kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook công dụng, khi đã hiểu được các điều đó là bạn đã thắng lợi 1/2 rồi đấy! Cách này sẽ giúp bạn tăng tương tác, bình luận của người tiêu dùng bên trên nội dung bài viết quảng cáo của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó chúng còn giúp bạn đăng lên đc các Ảnh đạt chất lượng, rõ rệt, form size phù hợp với những vẻ ngoài quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều dòng thiết bị xem đa dạng với yêu cầu người dùng/ quý khách.
Sử dụng Ảnh quality trong bài quảng cáo sẽ đem về cho mình những ích lợi sau:
– Tạo đc sự chuyên nghiệp hóa trong ánh mắt người tiêu dùng, người xem bài quảng cáo.
– các Hình ảnh được thiết kế với ưa nhìn, phát minh sẽ giúp đỡ truyền tải tốt nội dung và tiếp cận tới quý khách hàng một cách dễ dãi hơn.
– Ảnh quảng cáo Facebook quality được xem là chìa khóa để bạn giữ chân quý khách hàng, mật độ biến đổi mua hàng cao.
– Tạo ra sự khác biệt đối với những đối phương cạnh tranh trên Facebook, gây ấn tượng khỏe mạnh đến người xem.
– Hình ảnh quảng cáo đẹp, ấn tượng, đúng form size & không vi phạm các cơ chế của Facebook sẽ khiến cho bạn tối ưu đc túi tiền quảng cáo từ 30 – 70%, tăng lượng lượt thích, theo dõi, bình luận inbox… nó sẽ giúp bán hàng nhiều hơn nữa với Ngân sách chi tiêu quảng cáo thấp hơn.
form size banner Facebook chuẩn mức 2021
Xem thêm: content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả
kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021 chạy quảng cáo hiệu quả
kích cỡ Hình ảnh chuẩn chạy quảng cáo bài viết
- size 4 hình vuông
đây chính là form size Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn mức được rất nhiều khách hàng áp dụng vào bài quảng cáo nhất hiện giờ. Chỉ cần vận dụng đúng kích cỡ Ảnh Facebook ads này, bảo đảm an toàn bài viết quảng cáo của người sử dụng sẽ rõ rệt hơn and có bố cục bắt mắt hơn.
bạn cần phải để ý rằng 4 Hình ảnh đăng lên đầu tiên của bài quảng cáo bắt buộc phải có form size hình vuông vắn là 900 x 900 px, các Ảnh tiếp đến những chúng ta có thể lấy tùy chọn kích cỡ. Ảnh của sản phẩm cần lạ mắt, làm ra lôi cuốn để người tiêu dùng tương tác, comment là được.
form size banner Facebook chuẩn mức 2021
- Dạng kích cỡ 1 Ảnh ngang & 3 Hình ảnh vuông
Ngoài 4 hình vuông, thì khi chạy quảng cáo bạn cũng có thể có tùy chọn sử dụng theo bố cục Hình ảnh khác gồm một Ảnh chữ nhật trên and 3 Ảnh vuông bên dưới:
đối với Hình ảnh hình chữ nhật size được xem là 900 x 603 px và 3 Ảnh bên dưới là: 900 x 900 px.
kích thước banner Facebook chuẩn mức 2021
- Kiểu kích thước 1 Hình ảnh đứng and 3 Ảnh nhỏ tuổi
Để sử dụng bố cục form size Ảnh quảng cáo Facebook 1 Hình ảnh đứng & 3 Ảnh vuông nhỏ dại ở kề bên thì yếu tố cần để phong cách thiết kế các size Ảnh bắt buộc sau:
Hình đứng sẽ có được kích thuớc: 598 x 900 pixel
3 hình vuông bé dại kề bên (3 hình tiếp theo) sẽ là: 900 x 900 pixel
kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021
- Kiểu size 1 Hình ảnh ngang & 2 Hình ảnh dưới
cũng như bố cục trên, 1 hình chữ nhật ngang & 2 hình vuông vắn nhỏ dại các bạn sẽ chỉ được sử dụng 3 Hình ảnh để chạy ads Facebook. Kích cỡ để chạy quảng cáo Facebook bạn quan trọng kế như sau: Ảnh chữ nhật nằm ngang là 900 x 452 px and 2 Hình ảnh vuông hiển thị dưới sẽ là: 900 x 900 pixel
kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021
- Kiểu chạy quảng cáo với 1 hình duy nhất
Với những quảng cáo bạn không muốn sử dụng không ít Hình ảnh mà chỉ việc 1 Ảnh để truyền content tới người sử dụng, thì size Ảnh chuẩn chúng ta cũng có thể sử dụng sẽ là 900 x 900 pixel hoặc 1200 x 900 pixel.
kích thước banner Facebook chuẩn mức 2021
- Kiểu bố cục 2 Ảnh
nếu mà chọn bố cục này để quảng cáo Facebook bạn chỉ rất có thể sử dụng 2 Ảnh. Kích cỡ chuẩn được khuyến nghị cho 2 Hình ảnh này là 900 x 452 px hoặc 900 x 900 pixel. Sử dụng những Hình ảnh có độ sắc nét cao, thì khả năng hiển thị dòng sản phẩm hoặc tên thương hiệu của công ty để truyền tải content một cách kết quả.
kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021
kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021
Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê
form size Hình ảnh Facebook ads theo hiệ tượng quảng cáo
- size Ảnh chạy đoạn phim Facebook
size kích thước Hình ảnh chuẩn đại diện thay mặt Clip Facebook sẽ là 1200 x 675 pixel, dung lượng Ảnh cần không đc quá 4G và tỉ lệ text trong Ảnh cần nhỏ hơn 20%
size banner Facebook chuẩn mức 2021
- form size Hình ảnh với quảng cáo click To Web
click To Web dạng quảng cáo trên Facebook có đường liên kết dẫn trực kế tiếp trang web của người tiêu dùng. Vẻ ngoài này sẽ giúp người sử dụng đến với trang web của chúng ta and lựa chọn dòng sản phẩm trực tiếp bên trên trang web, đồng thời cũng chính là bề ngoài kinh doanh website rộng thoải mái đến với quý khách hàng. Form size Ảnh chuẩn chỉnh cho loại hình quảng cáo này 1200 x 628 pixel, tỷ lệ Ảnh Facebook sẽ là 1.9 : 1 và tỷ lệ text trong Ảnh nhỏ hơn 20%.
- Dạng size Hình ảnh quảng cáo Facebook Lead
đó là một loại quảng cáo của Facebook nó sẽ giúp đỡ bạn tạo một biểu mẫu (hay còn được gọi là form, có chức năng tương tự Google biểu mẫu – Google Form) với những form thông báo căn bản như chúng ta tên, SĐT, email, công ty… Khi người tiêu dùng nhìn thấy and bị cuốn hút với quảng cáo của doanh nghiệp, bọn họ sẽ nhấp vào Call-To-Action thì biểu mẫu này sẽ có mặt & khách hàng sẽ điền những thông tin trên form.
size banner Facebook tiêu chuẩn 2021
Việc auto điền vào các thông tin vào biểu mẫu sẽ giúp đỡ quy trình đăng ký được dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều & bền chắc sẽ đem lại hiệu quả đổi khác cao hơn. Kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook Lead sẽ là 1200 x 628 pixel. Mật độ Ảnh là một trong những.9 : 1, tỷ lệ text trong Hình ảnh phải bé nhiều hơn 20%.
- form size Hình ảnh dạng quảng cáo Facebook event
Facebook event sẽ giúp những doanh nghiệp sử dụng trong những sự kiện tiếp thị trực tuyến như một cách hiệu quả cao nhất để trình làng Ảnh và tiếp cận khách hàng. Kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook sự kiện sẽ là 1920 x 1080 px. Tỷ lệ Ảnh là 1 trong những.9 : 1 and tỷ lệ text trong Ảnh bé thêm hơn 20%.
- form size Ảnh quảng cáo Facebook Page lượt thích
đây là dạng quảng cáo giúp tăng like Facebook. Form size Ảnh quảng cáo Page like này được xem là 1200 x 444 px, mật độ Hình ảnh là 1 trong những.9 : 1 và tỷ lệ chữ trong hình bé hơn 20%.
- kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook Offer
Facebook Offers (hay nói một cách khác là chức năng ưu đãi – giảm giá) là một trong loại quảng cáo Facebook dùng để tiếp thị cho các nội dung bài viết dạng cung ứng mã tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, chương trình tặng kèm trên Fanpage. Với vẻ ngoài quảng cáo này bao hàm 3 laoij quảng cáo như: Quảng cáo tặng kèm online, Quảng cáo ưu đãi tại shop, Lưu quảng cáo tặng thêm.
size Hình ảnh quảng cáo Facebook offer được xem là 1200 x 628 pixel, mật độ Hình ảnh là một.9 : 1 and mật độ chữ trong hình bé nhiều hơn 20%.
- kích thước Ảnh quảng cáo Facebook Carousel Ads (Quảng cáo băng chuyền)
Đây là một trong những định dạng quảng cáo hoàn chỉnh để giới thiệu Brand Name của chúng ta bằng nhiều Hình ảnh hoặc đoạn phim. Form size Ảnh được đề xuất: ít nhất 1080 x 1080 px với chiều rộng and chiều cao tối thiểu 600 pixel. Kích thước Hình ảnh tối đa 30MB với mật độ đc khuyến cáo là 1: 1 dưới các định JPG & PNG. Đặc trưng bạn cũng cần hết sức suy xét mật độ chữ trong Ảnh phải bé hơn 20%.
- size Hình ảnh quảng cáo Message đc tài trợ (Sponsored Message ads)
đấy là dạng quảng cáo nhắm mục tiêu người tiêu dùng contact trên Facebook Messenger. Bạn có thể sử dụng quảng cáo Messenger để liên hệ lại với các người dùng/khách hàng này, những người tiêu dùng mà bạn đã sở hữu cuộc hội thoại trước đó.
kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021
form size Hình ảnh được khuyến cáo sẽ là: 1200 x 628 px với chiều rộng tối thiểu là 254 px & chiều cao 133 px. Tỷ lệ cơ thể đc khuyến cáo lựa chọn là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với link. Những định dạng Hình ảnh nên sử dụng là JPG và PNG & mật độ chữ trong Ảnh phải nhỏ hơn 20%.
- kích cỡ Hình ảnh với quảng cáo Facebook Collection (Quảng cáo bộ sưu tập)
Mục đích chính của dạng quảng cáo này đó chính là điều hướng người tiêu dùng khi bọn họ click vào quảng cáo thì sẽ đi đến trang đích quảng cáo để những bạn cũng có thể truyền tải content một cách kết quả. Hoặc những bạn có thể điều phối các người sử dụng về trang đích bán sản phẩm của chính mình. Kích cỡ Hình ảnh quảng cáo Facebook đc khuyến cáo là: 400 x 150 px & mật độ chữ trong Ảnh phải bé nhiều hơn 20%.
- form size quảng cáo dạng Facebook right column Ads (Quảng cáo Facebook bên cột phải)
đó là hình thức quảng cáo áp dụng tương xứng đối với các doanh nghiệp và chúng chỉ hiển thị trên giao diện Desktop máy vi tính. Kích cỡ Ảnh chuẩn mức được khuyến cáo là: 1200 x 628 px với chiều rộng, chiều cao tối thiểu là: 600 pixel. Tỷ lệ cơ thể tiêu chuẩn là từ 9:16 – 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 (kèm theo đường liên kết). Định dạng Hình ảnh chuẩn mức của quảng cáo đc khuyên dùng là: JPG & PNG và tỷ lệ chữ trong Hình ảnh phải bé hơn 20%.
các chú ý khi sử dụng Hình ảnh để quảng cáo bên trên Facebook
dưới đây là một số để ý Cửa Hàng chúng tôi muốn share với Các bạn trong thời gian sử dụng Hình ảnh để quảng cáo Facebook & để ngăn cản tình trạng tài khoản Facebook của chính bản thân mình bị gắn cờ hoặc bị khóa khi chạy campaign quảng cáo.
– kích thước Hình ảnh khi chạy quảng cáo cần đúng mật độ.
– Không sử dụng những Hình ảnh nhạy cảm, vi phạm quy tắc xã hội như: lộ da, bộ phận nhạy cảm,…
– Không sử dụng các Ảnh bạo lực: Hình ảnh máu me, bạo lực, gây khó chịu cho những người xem,…
– tỷ lệ chữ trong Hình ảnh quảng cáo luôn luôn nhỏ hơn 20%.
– nếu khách hàng chạy quảng cáo bên trên destop với giao diện mới của Facebook thì chỉ nên dùng từ một – 4 Hình ảnh, Ảnh thứ 5 sẽ hiển thị thành 5 Ảnh giống trên tài khoản cá thể.
– nếu như bạn chỉ chạy trên thiết bị mobile thì rất có thể sử dụng được từ 5 Ảnh trở lên, trên app Facebook vẫn hiển thị đẹp.
– nếu muốn up Ảnh lên thật rõ ràng, hãy nhân 2 px lên (thành 1800 x 1800 pixel) và lưu ở định dạng đuôi “.png”.
trên đây là toàn cục hưỡng dẫn cách thiết kế banner chạy quảng cáo Facebook, hay phong cách thiết kế Ảnh chạy quảng cáo Facebook tác dụng, chúc Các bạn áp dụng thành công & thu được rất nhiều tác dụng tốt trong kinh doanh bên trên nên tảng Facebook nhé.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét