Đây chắc chắn rằng một luận điểm mà đa số chúng ta đang thắc mắc và chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ đó là mốc giờ vàng?
khung giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này cực kì hay khi mỗi người đang chăm lo tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hợp lý thì nội dung bài viết của khách hàng sẽ tiếp cận được nhiều người xem nhất. Trong các nghành nghề dịch vụ buôn bán thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ đổi khác là tối đa.
Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?
chúng tôi phân biệt rằng hầu hết mỗi cá nhân có 1 thói quen khá sai lạc. Chính là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì những lưu ý đến sai trái như thế mà bạn dường như không đạt được hiệu quả suôn sẻ.
rõ ràng, từ 9h-10h mỗi người đang trong khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của khách hàng trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận rộn với các công việc của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không thể nhàn rỗi đặt lên Facebook đọc bài của công ty được.
Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.
mốc giờ đăng bài công dụng trên trang face cá nhân Facebook
thông thường đa số mỗi người sẽ quan tâm nhiều hơn nữa về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm trực tuyến trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng những mốc giờ phù hợp như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.
thông thường mỗi nghành nghề kinh doanh hay dịch vụ sẽ có mỗi mốc giờ không giống nhau, hành động tương tác của người dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.
mốc giờ vàng đăng bài Facebook
tuy nhiên, dựa trên các thói quen hoạt động và sinh hoạt của người dùng tại nước ta, bạn cũng có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt hiệu quả rất tốt.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của chính mình, cũng như bài viết liên quan từ không ít nguồn thì khung giờ vàng mang lại công dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: lúc này mỗi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post thú vị, ví dụ như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài dòng sản phẩm bán hàng một cách cứng ngắc.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung online khá nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ rất tác dụng đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn phần nhiều mỗi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Lúc này sẽ là thời điểm rất tốt để bạn bán hàng. Bởi vì mỗi người sẽ không bị áp lực gò bó về thời hạn nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của công ty tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự tư vấn về dòng sản phẩm của bạn.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share các câu chuyện share cảm giác thì sẽ tác dụng hơn, và cũng phù hợp với đối tượng người tiêu dùng đc tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta có thể thuận tiện nhận thấy, có 2 mốc giờ vàng mang lại sự hiệu quả tối ưu nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên suy xét đăng nội dung bài viết thường xuyên hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!
mốc giờ đăng bài đem về lợi nhuận khổng lồ trên Fanpage Facebook
dù rằng trang facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể vận dụng khung giờ đăng bài bên trên facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân để tăng thêm phần công dụng.
Một bài viết được đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một phần là do những hành vi contact trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã được Shop chúng tôi share trong nội dung bài viết này, trong các số đó có 2 mốc giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.
Tóm lại
như vậy MYB truyền thông media đã giúp cho bạn giải đáp những thắc mắc mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt tác dụng
Cả nhà hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân mình ở toàn bộ các mốc giờ trên, tiếp nối check xem mức độ hiệu quả về contact của người tiêu dùng trên những khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.
Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong mốc giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính mình. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho chính bản thân mình.
Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng ở lĩnh vực buôn bán khác, khung giờ khác. And bạn càng phải để ý tới những ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những ngày lễ hội vì đây là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét