Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô hà nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và kinh doanh online trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã chi tiêu Chi phí cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không được suôn sẻ. Bạn muốn link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hotline triển khai thực thi campaign quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media tìm hiểu các gian nan thường chạm chán đối với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu tốn tương đối nhiều tiền mà công dụng không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Tại Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng hướng tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng chiến dịch nên những chiến dịch quảng cáo không mang lại kết quả cũng là điều dễ hiểu. Xác định kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

Nếu kim chỉ nam của chúng ta là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người dùng và quý khách tương tác theo đúng với mục tiêu ban sơ của khách hàng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng mực

Một campaign được nhìn nhận là chiến thắng, là công dụng là khi bạn tìm ra được đối tượng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng đến hay còn gọi là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người sử dụng không chỉ khiến cho quảng cáo của chúng ta không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một trong những số lượng vừa dùng nhiều. Trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có khả năng đổi khác đặt đơn hàng. Vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn phải trả mức giá cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của người sử dụng, sẽ khiến hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Cụ thể, đối tượng người sử dụng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không tồn tại.

chính sách kiểm soát điều hành nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra đồng loạt các chế độ & điều khoản để kiểm soát và điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân and fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc biệt quan trọng, nước ta là 1 trong nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng trở nên bị thổi bay Một trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Hình ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do và hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để có một đội ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự chất lượng này.

bởi vì còn rất nhiều gian khổ nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook rất tốt

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào những tiêu chuẩn tiếp sau đây để cân nhắc việc chọn lựa hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm và đào bới và lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi hoạt động càng lâu, công ty càng có rất nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và xử lý và tối ưu campaign quảng cáo nhanh chóng, công dụng. Điều này để giúp đỡ bảo vệ hiệu quả chiến dịch đem lại hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua reviews của các quý khách trước đó. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Reviews khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc trên Google map.

ở kề bên điểm số sao được xem, chúng ta cũng có thể xem thêm phần bình chọn chi tiết về Trải Nghiệm & hợp tác của doanh nghiệp khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của công ty hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ dễ dãi hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Ngân sách chi tiêu xuất sắc

giá thành xuất sắc không có nghĩa là Chi tiêu rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy contact ảo và sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

so với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức chi phí hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an toàn và khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông có thể là một trong những sự chọn lựa hoàn chỉnh, Gia Công, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến và digital sale, Cửa Hàng chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, tài năng and khả năng để giúp những shop, doanh nghiệp triển khai thành công những chiến dịch quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia bên trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and nội dung quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa bên trên những report cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • kết hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để mang lại tối ưu công dụng biến đổi.

  • tối ưu giá thầu and tăng mật độ biến đổi là phương châm của đội ngũ mang tới cho bạn.

đối với tất cả các Lý Do bên trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu bền hơn và bài bản. Hãy tương tác với MyB truyền thông để được tư vấn hỗ trợ & triển khai các chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện t...