Chạy quảng cáo giá bèo bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, câu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để rất có thể chạy quảng cáo kết quả, vừa giá rẻ vừa đưa về nhiều đơn hàng đúng không nào nào?
để có đc một campaign quảng cáo hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí rất cần phải dựa vào nhiều yếu tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của bạn.
bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các nhân tố nào để giúp đỡ chúng ta đạt được kết quả cao nhất nhất nhé.
Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt
Trong bài viết này, MYB truyền thông media sẽ chia sẻ đến với mỗi cá nhân những cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao cho giá bèo nhất mà mang về kết quả. Ngoài ra sẽ có được phương thức giúp Gia Công một cách thụ động nữa đó. Đào bới ngay thôi nào!!!
Nguyên Nhân nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?
Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm kha khá Chi tiêu quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được đơn hàng.
có nhiều Lý Do để giải thích cho việc quý khách bị lôi cuốn bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Nguyên Nhân bọn họ rất chăm lo và lại không đặt đơn hàng.
trong các số đó chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm and bài viết không đủ sức hấp dẫn đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán được nhưng Ngân sách chi tiêu đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày từng ngày.
Hình như, các đối thủ khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hàng hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng quý khách tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
tối ưu quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là 1 trong phương pháp testing những bài quảng cáo, test những tệp quý khách để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những đoạn phim, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Ít nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chăm chỉ khám phá test để có những công dụng cực tốt cho campaign chạy quảng cáo của bản thân mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Dễ chơi đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu đối thủ đang làm cái gì và xem các gì mà đối phương đang yếu hoặc mình có ích thế hơn đối thủ để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh kinh doanh Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo kết quả chúng ta giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị lệ thuộc như thế.
Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh cụ thể nhất
sai lạc thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook
tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị trường của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho con nít thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà Tặng Ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã mở rộng tệp quý khách của chính bản thân mình để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu được Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đấy là các chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi chăm sóc để đánh giá chính xác hơn về một chiến dịch hoặc một đội nhóm quảng cáo có hiệu quả hay là không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới xuất sắc hơn.
– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo and tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Trong khi Thị trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
còn nếu như không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với kẻ địch của bản thân mình chưa nói tới cạnh tranh với những những gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới cải cách và phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết
Có những cách tối ưu Facebook ads nào thông dụng và kết quả
cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ
1. Gia Công bên trên Mobile và Desktop máy vi tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy trên thiết bị nào phù hợp để có tác dụng cực tốt cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.
– Cái này là phần cực kì quan trọng Hình ảnh, đoạn Clip unique là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi quý khách sẽ thu hút bởi chất lượng và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mọi cá nhân nên đào bới những đối phương khác họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng contact tốt nhất có thể
3.Phân loại những tệp Audience (Interest)
Ở đây những bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp khách hàng bạn nhắm đến nếu mà adset nào đặt ra hiệu quả tốt nhất cho bạn thì đó đó là khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của công ty điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
tương tự như ở trên đào bới người tiêu dùng mình nằm ở đâu ví dụ như TP.Hồ Chí Minh,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V ở đâu người mua hàng của bản thân mạnh nhất ở Khu Vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần việt nam
Hình như, chúng ta cũng có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp người tiêu dùng của chính mình liên tục contact, mua hàng, nhắn tin, comment để lựa chọn khung độ tuổi và khoanh vùng cho cân xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới hiệu quả hơn
5.Retarget và Lookalike
Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều công dụng nhất vì thế hãy đào bới tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của mình, nó rất là kết quả.
+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên đầu tiên, danh sách quảng bá lại thịnh hành nhất, nó giúp cho bạn lan rộng ra phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp nhắm phương châm người tiêu dùng mới có điểm sáng, hành vi tương tự với người tiêu dùng truy vấn trang web của công ty.
các đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem đoạn Clip quảng cáo của người tiêu dùng (25%, 1/2, 75%, …)
- đã từng tương tác với 1 bài quảng cáo bán hàng trước đây
- những đối tượng like fanpage
- File data sđt, email các khách hàng cũ (rất ổn)
- các người đã truy vập vào trang web của công ty (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
- Bên cạnh đó chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người tiêu dùng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách những người có những hành vi quan tâm đến sản phẩm của bạn, bọn họ rất có thể là những người đã từng đặt hàng và chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có 1 tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo Tặng Kèm, Giảm ngay cho tất cả những người quan tâm sản phẩm nhưng chúng ta chưa mua hàng để kích thích họ mua ngay, chốt kinh doanh thuận tiện hơn vì đa số người tiêu dùng ai chả thích đc khuyến mãi, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho đúng không ạ nào?
6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết & thải trừ bớt campaign
khung giờ vàng mang về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt âu yếm nhất dành cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.
Bỏ đi các campaign không đem về công dụng nhiều cho bạn, thay vào chỗ này tạo những chiến dịch mới test để search các campaign mang lại tác dụng cao về sau gần.
bình thường Facebook sẽ có được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu nó không tác dụng ngay lúc đó nhé.
7. Lựa chọn những loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm và người sử dụng
Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ khách hàng không bình luận ồ ạt như trước nữa. Họ thích nhắn tin để được support hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì bọn họ sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì anh em cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí khách hàng của bản thân mình cần gì, từ hành vi của họ ra sao để sở hữu những tối ưu tương xứng thì bây giờ Chi tiêu của AE sẽ được Gia Công hơn, kết quả hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
bên trên đó là những thủ thuật Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá rẻ. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét