Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Tỉ lệ kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook

đối với các campaign quảng cáo đoạn phim trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng vai trò cực kỳ cần thiết. Nếu chọn lựa được tỉ lệ khung người chuẩn, phù hợp để giúp đỡ quảng cáo của bạn đủ tiêu chí hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết bên trên các nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.

Vậy thì tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads là gì? Cách chọn ra sao cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung người Clip Facebook Ads nào thịnh hành hiện thời là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign quan trọng đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết này nhé.

1. Tỉ Lệ khung người chuẩn chỉnh Là Gì?

Tỉ lệ cơ thể là việc links giữa chiều rộng & chiều cao trong một khung người. Để biểu thị tỷ lệ khung người thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình đc sử dụng rất phổ biến trong nhiều nghành nghề liên quan đến Hình ảnh, đoạn Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một video clip là một trong những nhân tố quan trọng quyết định trực kế tiếp hiệu quả của campaign của bạn. Tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).

2. Vai trò cần thiết Của Tỉ Lệ cơ thể Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo

Facebook có rất nhiều cách quảng cáo video marketing không giống nhau. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu các yếu tố, yêu cầu khác nhau về những chỉ số, về form size kích thước video clip Facebook & tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hài hòa và hợp lý của khung người của video clip Facebook là các yếu tố rất cần thiết trong những campaign quảng cáo. Form size của những video clip quảng cáo sẽ quyết định trực tiếp nối hiệu quả chiến dịch của người sử dụng.

Khi tạo quảng cáo giới thiệu sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, bạn có thể chọn tỷ lệ khung hình chi tiết để cắt đoạn phim. Việc chọn tỷ lệ khung hình cân xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.

Xem thêm: Top phần mềm giải quyết đoạn phim quảng cáo hay

3. Các Loại size đoạn phim Chạy Quảng Cáo Facebook bây giờ

Tỉ lệ vàng khung người đoạn Clip Facebook Newsfeed

video clip Facebook Newsfeed là những quảng cáo có thể chấp nhận được người tiêu dùng sử dụng video để kể về một mẩu truyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến quý khách hàng. Bạn cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo đoạn phim với nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size video clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ vàng cơ thể của video clip Facebook Newsfeed chuẩn đc khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng video đc đề xuất sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & size tệp đoạn phim tối đa là 4GB với thời lượng đoạn phim cao nhất co thể lên đến mức là 240 phút.

Bạn cũng rất cần phải lưu ý về giới hạn tiêu đề Clip là tối đa không quá 25 ký tự, diễn tả liên kết khoảng 30 ký tự, và của văn bạn dạng là 125 ký tự.

Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết và xử lý Clip quảng cáo hay

Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn Clip Facebook dạng trình chiếu

Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn phim quảng cáo này có thể chấp nhận được bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với tối đa 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với khung hình quảng cáo video clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Size Ảnh cân xứng là 1280 x 720 px với định dạng Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook

Bạn cũng rất cần được để ý hình thu nhỏ tuổi của Clip có văn phiên bản chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, diễn đạt link không thật 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Ảnh của chính mình ở cùng một size hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể đoạn Clip quảng cáo của chúng ta sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.

Tỉ lệ khung người đoạn Clip quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream

Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với form size đoạn Clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( giá thành cho từng lượt bấm chuột, click), mật độ trên kim chỉ nam trung bình xấp xỉ 90% and có tỷ lệ xem toàn cục video là 70%. Các quảng cáo video clip như này sẽ là 1 trong những lựa chọn hoàn chỉnh cho các Brand Name đang cố gắng lôi kéo sự chăm sóc của người dùng bằng các contact nhỏ dại.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

size video clip chạy quảng cáo Facebook

Tỉ lệ khung hình chuẩn mức của Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9). Form size của video cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng đoạn phim đc khuyến nghị chuẩn là .MP4 & .MOV. Thời lượng của đoạn Clip thường được xem là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video và thu bé dại đoạn phim có văn bạn dạng chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần để ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự, và văn bản 125 ký tự.

Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip tương xứng bên trên những bài viết Facebook

Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh nội dung and liên hệ thông qua nền tảng của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá nhân chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần thiết lập quảng cáo trong các nội dung bài viết với cùng size đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung hình quảng cáo video bên trên những bài viết Facebook phù hợp nhất được khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook

form size and tỉ lệ khung người quảng cáo video bên trên những nội dung bài viết Facebook tối đa không quá 4GB với những định dạng đoạn Clip đc lời khuyên cân xứng là .MP4 and .MOV & thời lượng cao nhất của đoạn Clip rất có thể lên đến 240 phút. Xem xét khuyến cáo nên tải lên video clip độ sắc nét tối đa rất có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không quá 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.

Tỉ lệ cơ thể vận dụng cho đoạn phim quảng cáo bên trên Facebook Marketplace

Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như 1 trung tâm mua bán các món đồ giúp kích thích, hấp dẫn người dùng vào website của chúng ta để search một loại mặt hàng, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là vị trí, vị trí shop.kích cỡ tỉ lệ cơ thể phù hợp cho video clip quảng cáo được khuyến nghị bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.

kích thước tệp video cao nhất không thực sự là 4GB với các định dạng video đc khuyến nghị tương xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối đa của video không thực sự 240 phút and hình thu bé dại đoạn phim có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự and văn bản là 125 ký tự.

Tỉ lệ phù hợp cho khung người video Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads

campaign quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của người sử dụng tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến tất cả những đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ khung hình tương xứng cho video clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads đc khuyến cáo sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

form size Clip chạy quảng cáo Facebook

form size tỉ lệ khung hình tệp đoạn Clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng đoạn phim đc khuyến nghị cân xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn Clip là 10 giây & cao nhất không thật 121 giây & hình thu bé dại Clip có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, mô tả liên kết 30 ký tự & văn phiên bản nên là 125 ký tự.

Tỉ lệ dành cho khung người quảng cáo đoạn Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)

Quảng cáo tủ đồ Facebook là 1 cách rất chi là tuyệt vời để hỗ trợ chức năng duyệt web trực quan lớn trong tất cả các vị trí của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn trình làng một vài dòng sản phẩm bên trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người tiêu dùng chỉ việc nhấp vào bạn dạng toàn màn hình hiển thị, người tiêu dùng sẽ đc đưa tới tới Facebook Canvas và được đem về nhiều Dùng thử tương tác di động hoàn toàn có thể cuộn để bài viết liên quan về thương hiệu, and dòng sản phẩm của bạn.

kích thước video chạy quảng cáo Facebook

kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook

form size tỉ lệ tệp khung hình tệp Clip cao nhất không thực sự 4GB với độ sắc nét được khuyến cáo xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng video rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ dại Clip có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo là không quá 25 ký tự, diễn tả liên kết là 30 ký tự and văn phiên bản 125 ký tự.

Tỉ lệ giành riêng cho khung hình quảng cáo video trên Facebook Messenger

form size tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook Messenger đc khuyến nghị cân xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp video clip tối đa không thực sự 4GB với các định dạng video được khuyến nghị nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút and hình thu nhỏ đoạn phim có văn bạn dạng chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn tả liên kết 30 ký tự and văn bạn dạng khoảng 125 ký tự.

4. Kết luận

mật độ cơ thể Clip Facebook Ads không chỉ là hình dáng của Ảnh đoạn phim bên trên screen mà nó còn giúp người xem dễ ợt liên tưởng đến các thứ mà họ đang xem, đã xem. Một mật độ cơ thể tương xứng sẽ giúp cho bạn quảng bá Brand Name một cách công dụng, thông điệp sản phẩm ví dụ đến với người sử dụng 1 cách hiệu quả nhất nhất.

hi vọng với các share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người đoạn phim Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, sao cho tương xứng nhấ bây chừ. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện t...