Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook ra làm sao để ra thật nhiều đơn? Làm thế nào để rất có thể tự chạy quảng cáo Facebook công dụng & Ngân sách chi tiêu tối ưu nhất? Đây là những câu hỏi thường chạm chán so với những người mới bước đầu bước chân vào kinh doanh bán hàng bên trên Facebook. MYB truyền thông media sẽ giúp đỡ bạn replay các câu hỏi này thông qua bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các vẻ ngoài quảng cáo bên trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ sở hữu 3 dạng căn bản mà bạn cũng có thể xem thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo căn bản thịnh hành

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ đc có mặt ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để biểu đạt ngắn & một Hình ảnh cuốn hút có form size 100x72 pixel.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

hướng dẫn cụ thể cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads rất có thể được xem là fanpage, website của người sử dụng hoặc một Địa Chỉ đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo các dạng quảng cáo này, bạn cần đưa ra mục tiêu cụ thể đó là những lượt click của công ty chỉ qua 1 Hình ảnh minh họa đẹp mắt and vài dòng trình làng ngắn gọn đủ lôi cuốn.

Hãy thí điểm với nội dung khác, Ảnh không giống nhau để đi đến một đưa ra quyết định cuối cùng thực sự có sức hút đến thị hiếu, sự chăm lo của bạn.

Xem thêm: Vì Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ dạng này rất có thể hiển thị ở bên phải hoặc là chính giữa Newsfeed, chúng gồm một Hình ảnh & dòng diễn đạt ngắn được lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng bên trên fanpage.

người dùng có thể like trực tiếp bên trên fanpage, comment hoặc hoàn toàn có thể chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. And khi chúng ta nhấp chuột vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

đây chính là cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng and giá tốt giúp Cả nhà tiếp cận người tiêu dùng lượt thích fanpage và những người bạn của họ bên trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến nghị bài đăng

bề ngoài quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook dạng này chỉ hoàn toàn có thể hiển thị trên Newsfeed, gồm một Ảnh & content được lấy auto từ một bài đăng trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Chạy bài quảng cáo fb trên bảng tin.

2. Chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook công dụng

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện giờ không còn quá không quen gì đối với đa số chúng ta nữa. Chỉ cần có 1 (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook và 1 thẻ VISA thanh toán giao dịch nước ngoài là các bạn có thể thuận lợi tự tạo cho bản thân mình một tài khoản quảng cáo & lên campaign chạy quảng cáo Facebook cho Brand Name của mình rồi.

nếu khách hàng làm tốt việc này, không chỉ có bạn tiết kiệm chi phí đc Ngân sách chi tiêu quảng cáo trên Facebook mà không dừng lại ở đó còn chủ động đc trong những công việc kiểm soát và điều hành phương châm giúp quảng cáo facebook đạt công dụng. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo campaign quảng cáo của khách hàng

Cách đơn giản nhất để rất có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là 1 trong click vào nút xanh Quảng cáo nội dung bài viết phía dưới poster hoặc Quảng cáo sự kiện so với các quảng cáo event bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook công dụng

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Hình như, bạn có thể truy cập vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới hoàn toàn. Tại đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

sau khoản thời gian hoàn tất làm việc bạn sẽ đc điều hướng đến Trình thống trị quảng cáo. Tại đây bạn sẽ cai quản được quảng cáo bên trên Facebook của bản thân mình

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn tăng giá trị về tên thương hiệu, hay tăng nhanh liên hệ nội dung bài viết hoặc tăng mật độ biến hóa... Bạn hãy chọn trong số những phương châm kim chỉ nan trong phần mục tiêu quảng bá của bạn là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn mục tiêu, thì bạn hãy kéo xuống phía dưới screen, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook & nhấp chọn nút cài đặt tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của công ty. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thiết lập giới hạn Ngân sách cho campaign quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: cách để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Nếu đấy là lần thứ nhất bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết đặt tài khoản quảng cáo với những thông tin cần thiết như quốc gia, Loại tiền, Múi giờ, Chi tiêu.

Trong khi, chúng ta có thể thiết lập tên tài khoản quảng cáo bằng cách nhấp vào Hiển thị thiết đặt nâng cấp. Sau khoản thời gian ngừng bước setup tài khoản quảng cáo, bạn chọn tiếp tục.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người dùng mục tiêu của quảng cáo mà bạn muốn

tại đây, bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo and tùy chỉnh các thông báo để thế nào cho phù hợp với đối tượng mục tiêu mà bạn có nhu cầu đào bới trong campaign quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

phương pháp để chạy được quảng cáo Facebook tác dụng hay là không còn phụ thuộc không hề nhỏ vào bước nhắm kim chỉ nam này. Nhờ vào kế hoạch, nghành nghề của doanh nghiệp, hãy nhắm phương châm đối, tượng cụ thể về các thông tin như chỗ đứng, Tuổi, Giới tính, ngữ điệu, mối quan hệ, học vấn, sở trường, hành động, …

Cách định vị đối tượng càng chi tiết bao nhiêu, giá thành quảng cáo của chúng ta và kết quả tỷ lệ biến hóa sẽ đc nâng cao bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu and đặt ra các công dụng dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu thông qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: lựa chọn chỗ đứng quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

tiếp theo, bạn cần phải chọn lựa chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây các bạn sẽ có 2 sự lựa chọn chính là chỗ đứng quảng cáo tự động hóa và chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

nếu như khách hàng lựa chọn vị trí quảng cáo tự động hóa thì mẫu quảng cáo của bạn sẽ được Facebook có thể chấp nhận được hiển thị ở những vị trí cân xứng và tối ưu nhất, and có thể hiển thị trên cả Instagram and Audience Network.

chúng ta cũng có thể tùy chỉnh cấu hình vị trí quảng cáo hiển thị mà bạn mong muốn bằng cách nhấp chọn chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Tại mục này, bạn có thể tùy chọn thêm Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), căn nguyên (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có tương đối nhiều loại quảng cáo trên các căn cơ khác và Facebook sẽ có được phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm bảo rằng chúng ta cũng có thể dễ dàng hình dung đc quảng cáo của mình sẽ có mặt nơi nào và xuất hiện ra làm sao. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mà bạn có nhu cầu hiển thị quảng cáo, hoặc có thể bỏ tích nếu cảm không hề thấy cần thiết phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: thiết lập Chi tiêu, Chi phí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp theo sau bạn sẽ thiết đặt Chi tiêu chạy quảng cáo & lên lịch trình thời gian chạy cho quảng cáo. Trong phần Chi phí, bạn có thể chọn túi tiền ngày hoặc là giá cả trọn đời.

nếu như chọn Ngân sách ngày thì từng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức giá thành bạn đã đặt ra, nhưng mà không phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà có thể hôm nay giá thành tới 120k, ngày mai sẽ là 80k...

Facebook sẽ cân đối làm sao để suốt trong quãng quá trình chạy quảng cáo, giá thành của mỗi ngày trung bình sẽ là 100k. Túi tiền trọn đời nó cũng vậy, chỉ khác tại phần là thay vì đặt Ngân sách theo ngày thì bạn đặt Ngân sách trọn gói cho suốt các bước chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

kế tiếp là bạn sẽ thiết lập lịch chạy quảng cáo bên trên Facebook. Nếu như đặt giá thành quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn như sau. 1 Là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt nguồn từ hôm nay và 2 là Đặt ngày bước đầu & ngừng. Còn nếu mà bạn đặt Chi phí trọn gói thì sẽ phải thiết đặt ngày ban đầu chiến dịch và ngày chấm dứt cho campaign.

sau thời điểm đã nhắm được đối tượng người sử dụng, lựa chọn chỗ đứng and thiết lập Ngân sách tương xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn thường xuyên.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng có mặt bên trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

tại đây, bạn nên chọn fanpage & bài viết mà bạn muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào so với người dùng trên dòng thiết bị di động, bên trên điện thoại bình thường, hay trên laptop...

Để chọn lựa fanpage sẽ quảng cáo, bạn nhấp chuột vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách những fanpage bạn đang là quản trị. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết đó để lựa chọn bài viết sẽ quảng cáo.

nếu muốn tạo một Ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía trên, tại đây bạn cũng có thể tải lên Hình ảnh bất kì, Clip hoặc bạn dạng trình chiếu & viết content quảng cáo cũng tương tự thêm nút CTA cho bài viết...

sau thời điểm hoàn tất hết quá trình ở trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc đổi khác lại một số trong những nội dung cho tương xứng. Khi đã đống ý đối với cả các bước bên trên, bạn bấm tiếp nút chứng thực.

cách để giao dịch quảng cáo Facebook như thế nào? So với các bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo bên trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông báo thanh toán không hề thiếu, đúng đắn and sau đó liên tục để hoàn tất.

như thế sau thời điểm kết thúc các bước trên thì bấy giờ các bước còn sót lại của người tiêu dùng chỉ là chờ đón Facebook xét duyệt quảng cáo. Công việc này thường diễn ra trong tầm 24h, khi đc duyệt hoàn thành quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay trong lúc Facebook thông báo đã xác thực thành công.

trong quãng các bước chạy quảng cáo trên Facebook, nếu bạn cảm nhận thấy bài quảng cáo đó không ổn, không đạt hiệu quả như bạn mong muốn thì chúng ta cũng có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc đơn giản là tắt chúng đi.

Để làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy làm theo những bước sau:

  • truy vấn vào phần trình thống trị quảng cáo
  • Nhấn chọn vào chiến dịch click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay sát bên chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn có nhu cầu bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc tuân theo những bước này:

  • Đi vào trang trình làm chủ quảng cáo Facebook của khách hàng
  • Nhấp chọn vào campaign chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn có nhu cầu xóa đi. Nhấp vào biểu tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo trên Facebook tác dụng

khi chúng ta tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có 1 số mẹo để chạy quảng cáo giá thấp mà Chưa hẳn người nào cũng biết, nhất là các bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu áp dụng được các tuyệt kỹ này vào quảng cáo thì bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí đc tương đối Chi tiêu quảng cáo cũng tương tự tăng kết quả của campaign.

3.1. Gia Công hóa Hình ảnh quảng cáo làm thế nào cho phù hợp

đó chính là một trong bước không thể không có khi bạn chạy Facebook Ads, sẽ giúp chiến dịch "nhẹ" tiền & tiếp cận đc nhiều khách du lịch hàng hơn. Trên căn cơ Facebook luôn có luật pháp khung hiển thị cực tốt dành cho mỗi loại hình Hình ảnh khác nhau, chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm, công cụ để cắt hay biên tập Hình ảnh theo đúng kích cỡ Ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo nội dung bài viết, content unique

khi chúng ta thiết lập phương châm quảng cáo, bạn nên định vị từ trước, đừng nên chọn loại quảng cáo lượt thích fanpage vì nếu như khách hàng chưa thực sự hiểu rõ về phong thái chạy quảng cáo bên trên Facebook thì giá thành loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính trên mỗi lượt lượt thích fanpage.

Với Anh chị mới làm quen, hãy chọn cách chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy chi tiêu vào bài viết bán sản phẩm chính hãng "chất" tiếp nối quảng cáo bài đó, hãy nhờ rằng việc Gia Công Hình ảnh, như thế thì quảng cáo sẽ đạt đc kết quả tốt mà vẫn Gia Công đc giá cả.

3.3. Ưu ái nội nội dung bài viết có rất nhiều contact

đối với những nội dung bài viết đã có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng tương tác lớn thì khi nào cũng trở nên tác dụng & Ngân sách sẽ chi phí thấp hơn so với cùng 1 bài viết mới.

các bài viết bán hàng nên để một thời hạn bên trên trang fanpage để thu hút một lượng contact tự nhiên và thoải mái trước rồi sau đó mới chạy quảng cáo, việc đó để giúp Gia Công phí hơn. Vì vậy, hãy tạo thành bài content có content quảng cáo thật suất sắc để hoàn toàn có thể thu hút thêm nhiều lượng liên hệ and chuyển đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ dại campaign quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của đa số chúng ta thì cùng là 100k Chi phí một ngày nhưng nếu như khách hàng đổ dồn 100k vào một trong những bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn so với khi bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 campaign. Chia nhỏ giá thành quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo trên Facebook kết quả mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời hạn tốt nhất có thể để chạy quảng cáo đc hiệu quả là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn chớ nên chạy quảng cáo vào thời gian buổi tối vì khoảng thời gian này người tiêu dùng thường có thói quen dành cho những hoạt động cá thể như giải trí hơn là đưa ra quyết định đặt hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung ứng họ sẽ tùy biến làm sao để có hiệu quả cực tốt.

trên đó là hướng dẫn giúp Các bạn làm sao có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng. Hình như bạn cũng lựa chọn cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Bây giờ cũng có thể có rất nhiêu đơn vị hỗ trợ dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về tác dụng thì những đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ khiến cho bạn Gia Công chị phí quảng cáo một cách hiệu quả hơn với đội ngu là các Chuyên Viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành nghề sale online. Các bạn sẽ không phải đau đầu để cân nhắc xem làm sao quảng cáo cho tác dụng, và mỗi lần Facebook chuyển đổi chính sách quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của công ty bị vô hiệu hóa mà chưa biết lí do Tại Sao.

Lời kết: Với share của bản thân qua nội dung bài viết bên trên, hy vọng các bạn sẽ áp dụng tác dụng vào công việc kinh doanh của bản thân and cải thiện hiệu quả buôn bán ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook kết quả....

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện t...