Thứ Ba, 21 tháng 9, 2021

Bí Kíp họa tiết thiết kế trang web chuẩn SEO Từ A – Z Giúp website của người tiêu dùng On Top Dễ Dàng!

Theo dõi bài viết này, MyB sẽ tiết lộ cho mình các bí kíp để phong cách thiết kế 1 website chuẩn SEO nhé!

1. Website chuẩn chỉnh SEO Là Gì?

Trước hết, bạn cần đào bới ra làm sao là website chuẩn SEO. Định nghĩa 1 cách dễ chơi thì đó là sự việc 1 website được thiết kế có giao diện & tính năng để Google dễ dàng tích lũy dữ liệu và hiểu đc toàn thể website. Từ đó, Google sẽ đánh giá website của bạn thông qua thang điểm đc kiến tạo trên các tiêu chuẩn riêng của bọn họ. Nếu trang web của doanh nghiệp càng tối ưu được các yếu tố trên thì nó càng dễ dãi nâng cao thứ hạng.

Một trang web chuẩn SEO cần tổng hợp được các nhân tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: thiết kế trang web dễ theo dõi, đã mắt & tối giản theo Xu thế 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: Có những tác dụng riêng hợp với từng mô hình doanh nghiệp.

🔺 thuận tiện QUẢN LÝ: hệ thống làm chủ website phải được thiết kế thông minh, dễ ợt sử dụng ngay cả khi chúng ta không rành về công nghệ.

🔺 chuẩn SEO: đáp ứng một cách đầy đủ những tiêu chuẩn chuẩn SEO của Google.

2. Công dụng của người sử dụng Khi sở hữu trang web chuẩn SEO?

rất nhiều chủ doanh nghiệp SMEs hoặc những cá nhân buôn bán không hề hiểu được Vì Sao lại cần kiến tạo 1 trang web chuẩn SEO. Hãy để MyB cho mình thấy công dụng khi chiếm hữu 1 trang web chuẩn chỉnh SEO:

  • tạo nên sự uy tín và tăng độ nhận diện cho thương hiệu.

  • Tăng organic traffic vào website từ các công cụ tìm kiếm, từ đó giúp website của bạn có chức năng xếp hạng cao hơn trong trang tác dụng của Google.

  • tiết kiệm ngân sách và chi phí cao nhất Chi tiêu marketing trên Google cũng như trên các kênh quảng cáo khác.

  • Giao diện phong cách thiết kế thân mật và gần gũi hơn với người dùng, đơn giản hóa việc sử dụng, mang đến Trải Nghiệm nâng cấp cho doanh nghiệp của người sử dụng.

  • Có cơ hội lên top một cách tự nhiên, không mất công chạy quảng cáo Google để đẩy bài viết, trang web lên hạng nhờ kết hợp với nội dung, Hình ảnh unique.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng mật độ đổi khác nhờ lượt truy vấn nhiều & hướng đến đúng đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng. Đây cũng được xem là kim chỉ nam quan trọng nhất trong các Nguyên Nhân phải thiết kế website chuẩn chỉnh SEO.

  • Dường như, web chuẩn SEO còn làm bạn hiểu khách hàng muốn gì. Ví dụ như cách chúng ta truy vấn vào website của công ty, chúng ta nhấp chuột vào các gì, chúng ta rời đi thế nào, bọn họ thích content gì,…

  • Giảm tối đa tỷ lệ lỗi trang vì Gia Công nhiều kỹ thuật SEO, giúp tốc độ load trang nhanh.

Vậy làm sao để biết đc trang web của người tiêu dùng có đang chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo của bài viết để đào bới checklist các tiêu chí của 1 website chuẩn chỉnh SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá bèo cam kết Uy Tín

3. Các tiêu chuẩn Để thiết kế 1 trang web chuẩn chỉnh SEO

Làm sao để biết đc trang web của chúng ta có chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy tham khảo những tiêu chuẩn dưới đây để đánh giá nhé!

3.1. Tên miền and hosting

đó là 2 nhân tố quan trọng nhất lúc tạo một website kinh doanh. Để đc Google bình chọn cao, tên miền của bạn cần phải có liên quan đến content website, thậm chí có chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Cụ thể, website của doanh nghiệp kinh doanh về mặt hàng mỹ phẩm thì tên miền rất có thể chọn là myphamhanghieu.com, chuyenmypham.vn,… Hình như, bạn có thể lấy tên miền là tên của Brand Name hoặc tên công ty. Rõ ràng như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

Về phần hosting, chúng ta có thể chọn những host có vận tốc cao vì IP Server có chức năng ảnh hưởng đến vận tốc SEO. Chính vì nếu bạn đang tiến hành SEO trang web nhưng hosting lại gặp mặt lỗi phát sinh thì sẽ dẫn đến việc trang web của công ty không thể truy cập hoặc có tốc độ truy vấn chậm khiến cho Google bình chọn thấp & mức độ an toàn không cao.

Chú ý: Nếu trang web của doanh nghiệp đặt ở nước ta thì nên mua Hosting và Server của VN.

3.2. Gia Công hóa tốc độ load trang

Nếu khách hàng muốn vào trang web của công ty mà vận tốc load trang lại quá chậm thì nó sẽ gây tuyệt vời không cao & hoàn toàn có thể, bọn họ chẳng muốn quay lại website của công ty vào lần sau. Do đó, việc tối ưu tốc độ website ngoài tác động tới bản lĩnh SEO web thì còn tác động tới Dùng thử của người tiêu dùng. Thông thường, vận tốc load của 1 trang web chuẩn SEO sẽ nằm ở mức từ một – 3 giây. Website load càng nhanh thì người truy cập, người sử dụng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.

Theo hoạch toán của O’reilly:

Bing sẽ khiến bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang của người tiêu dùng chậm hơn 2s đối với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% con số công dụng tìm kiếm/người dùng nếu như website của doanh nghiệp có vận tốc load chậm hơn 400ms. Trong khi, Google càng làm vấn đề thêm trầm trọng khi sử dụng bình chọn vận tốc trang để bố trí thứ hạng search.

⭐ Bật mí: Để kiểm tra website của người sử dụng có đang đạt tiêu chuẩn về tốc độ load web hay là không bạn có thể dùng phần mềm Google Speed. Nó có thể cho chính mình biết website của bản thân đạt vận tốc nào trên cả 2 bản mobile lẫn web.

3.3. Giao diện website

khi bạn vào 1 website thì cái thứ nhất đập vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện trang web đúng chứ? Giao diện trang web hoàn toàn có thể xem là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp, thương hiệu của cá thể. Thời nay, Google có Xu thế đánh giá cao các trang web có giao diện càng đơn giản hóa nhưng vừa đủ những công dụng. Không những vậy, việc sở hữu một giao diện web dễ nhìn, khoa học & phân cấp thông tin hợp lý sẽ giúp khách hàng của bạn dễ dàng tìm kiếm các thông tin, dòng sản phẩm mình cần nhiều hơn từ đó tăng bản lĩnh chuyển đổi deals.

tiêu chí để đánh giá 1 website có giao diện chuẩn chỉnh SEO là:

  • không thiếu thốn content, Ảnh

  • Tên website, slogan và logo

  • những tác dụng chia sẻ, lượt thích, bình luận

  • Color chủ đạo hài hòa và hợp lý, thu hút (thông thường, 1 trang web theo chuẩn họa tiết thiết kế sẽ có được tối đa 3 màu chủ đạo)

  • những danh mục phân loại khoa học

3.4. Nội dung website

Một trang web dù phong cách thiết kế hay ra sao nhưng nội dung trống rỗng hoặc không cung cấp nội dung nhiều mẫu mã thì cũng không tồn tại và cải cách và phát triển lâu bền hơn đc. Hãy nhớ website của công ty càng đa dạng về nội dung thì website của doanh nghiệp sẽ càng dễ lên top and đem về nguồn khoáng sản nhiều chủng loại cho trang.

Để thi công nội dung giành riêng cho 1 trang web, bạn có thể phân loại nó theo những tiêu chí như sau:

– nội dung cho danh mục: đấy là nội dung thường nằm đặt ở đầu những danh mục nhằm miêu tả sản phẩm trong danh mục đó. Trung bình các nội dung miêu tả cho những danh mục chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, khá ngắn gọn and xúc tích.

– content chuẩn SEO: đó là phần nội tại cần thiết khi chúng ta viết 1 content cho trang web. Nghĩa là các nội dung bài viết trên trang web của bạn phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu về từ khóa chính, mật độ từ khóa, độ dài câu văn và đoạn văn. Hình như, 1 nội dung bài viết chuẩn chỉnh SEO còn nhu yếu chứa links nội bộ, các thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm đoạn phim để đc Google bình chọn cao.

– content hướng người dùng: Google bình chọn rất to lớn những nội dung hỗ trợ những thông báo hữu dụng cho khách hàng ví dụ như các mẹo, tuyệt kỹ, chỉ dẫn,… chính vì như vậy, ngoài các content chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm dày trang web của doanh nghiệp lên bằng cách cập nhật những nội dung này đến người dùng. Đây cũng chính là cách để giúp trang web của bạn có đa số chúng ta dùng tìm đến hơn đồng thời góp phần giảm mật độ thoát trang cao khiến website khó lên top.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể share các links bài viết trên mạng xã hội để thu thập lượng traffic đổ về. Lượng traffic càng cao, trang web càng dễ lên top.

Xem thêm: Báo Giá chạy quảng cáo trên Facebook

3.5. Update các thẻ Keywords and Meta description

không có một website nào được hiển thị còn nếu như không đc update từ khóa. Đó là Lý Do từ khóa luôn luôn phải có trên tổng thể website của khách hàng. Rõ ràng, để hiển thị hiệu quả tìm kiếm của những website chuyên về thời trang nữ, người dùng sẽ gõ vào ô search của Google một số từ khóa tùy theo nguyện vọng của chúng ta như: quần áo đẹp, váy dành cho nữ, váy công sở,… Việc của người sử dụng cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong số bài viết, phần danh mục,… trên trang web để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, đây Tức là một phần diễn tả ngắn gọn, bao quát toàn bộ của trang web hoặc nội dung bài viết trên trang web với con số từ giới hạn theo Google. Đừng quên cập nhật những đoạn mô tả ngắn này nhé, chúng tương đối cần thiết đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

ví dụ về từ khóa and meta description

3.6. URL phải tối ưu

URL cũng chính là 1 ĐK bắt buộc so với 1 trang web chuẩn chỉnh SEO and cần được Gia Công sẽ giúp đỡ trang web của chúng ta được coi cao hơn. Một đường dẫn Gia Công (URL) thường sẽ nói lên content tổng quát của URL đó. Cụ thể như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn SEO từ A – Z

trái lại, khi một URL chưa được Gia Công sẽ tương đối khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề & mô tả, nhìn vào URL chưa tối ưu các bạn sẽ không hiểu biết được URL đang nói đến cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế website chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

3.7. Thiết kế dành cho phiên bản mobile

thời nay, quý khách không những sử dụng máy vi tính để đọc báo mà thực tế, chúng ta chuyển hẳn qua sử dụng điện thoại cảm ứng thông minh ngày càng nhiều. Do vậy, họa tiết thiết kế trang web SEO chuẩn chỉnh không hẳn chỉ giành cho desktop mà bạn còn phải thực hiện trang web dành cho bản mobile. Quan trọng đặc biệt, những công cụ search như Google, Bing cũng trở thành ưu tiên hơn cho những họa tiết thiết kế web có cả phiên bản di động này. Dễ chơi vì các phiên bản di động sẽ mang đến cho người tiêu dùng các Trải Nghiệm xuất sắc hơn, Hình như các công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi phương pháp để đào bới người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí kíp họa tiết thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A – Z

Thử nghĩ xem, nếu người tiêu dùng không đang có sẵn các dòng thiết bị như máy tính, máy vi tính sát bên mà người ta cũng muốn lướt web đọc báo vậy điện thoại thông minh sẽ là thứ chúng ta dùng lúc này đúng không nhỉ nào? Khi đó, những website có bạn dạng dành riêng cho di động sẽ đc ưu ái hơn đối với những website không có.

3.8. Các link đến website khác

ngoài những nhân tố kể bên trên thì những công cụ tìm kiếm còn đánh giá mức độ an toàn và đáng tin cậy của website. Thời hạn Thành lập và hoạt động web càng lâu thì web của doanh nghiệp sẽ đc Google đánh giá thành cao hơn đối với những trang mới thành lập và hoạt động. Nhưng không chỉ có thế, Google còn chú ý tới cả nội dung, quality thông tin và links tới website khác để đánh giá tiêu chuẩn về độ an toàn và đáng tin cậy của trang web.

Việc liên kết đến những website khác vừa giúp đỡ bạn nhận lượng traffic đổ về vừa hoàn toàn có thể tìm người sử dụng, người dùng trải qua các trang web đó and đương nhiên, bản lĩnh lên top của khách hàng sẽ có được tỉ lệ cao không chỉ có vậy

Mong rằng qua bài viết này để giúp đỡ Anh chị làm rõ hơn về SEO, cũng như những nhân tố để website chuẩn seo. Hẹn gặp lại Anh chị em trong số những chủ đề tiếp theo sau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hàng ngày chỉ dẫn live stream Facebook tính năng live stream trên Facebook xuất hiện t...